in tời rơi, xưởng in tờ rơi, in tờ rơi giá rẻ, in tờ rơi tại HCM, phát tờ rơi, in banner, in banner giá rẻ, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, in hiflex, in hiflex giá rẻ, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP

Facebook công bố Scrapbook: góc nhỏ cha mẹ dành riêng cho bé yêu

Được biết, đây là lần đầu tiên, Facebook cho phép những đứa trẻ dưới 13 tuổi được hiện diện chính thức trên hệ thống của mình. EU tố cáo Facebook bí mật theo dõi người dùngBị kết án 25 năm tù vì nói xấu Hoàng gia Thái Lan trên Facebook cá nhânFacebook đang vượt mặt AppleFacebook chuyển tới đại bản doanh mới

In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm

Mới đây, Facebook đã chính thức tung ra tính năng Scrapbook, cho phép các bậc phụ huynh tạo ra một album ảnh riêng với tên gọi của con cái, hoặc thu thập những hình ảnh của những cô bé, cậu bé dưới 13 tuổi của mình.

Được biết, đây là lần đầu tiên, Facebook cho phép những đứa trẻ dưới 13 tuổi được hiện diện chính thức trên hệ thống của mình. Qua đó, tất cả những hình ảnh của chúng sẽ được tập trung vào album ảnh Scrapbook.

Thậm chí, các bậc phụ huynh còn có thể chia sẻ những bức ảnh này với bạn bè, người thân hoặc tag chính đứa bé vào album này. Theo đó, tính Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn năng Scrapbook trên Facebook sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Mỹ, trên các thiết bị chạy iOS, Android và máy tính để bàn.

Theo ý kiến của một số người dùng, đây được xem là phương pháp quản lý hiệu quả những hình ảnh của bé yêu, thay vì những album ảnh thông thường khi chúng chưa đủ 13 tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó chịu về những em bé này, bạn cũng có thể báo cáo với Facebook và họ sẽ ẩn chúng khỏi tường của bạn.

Vậy bắt nguồn từ đâu, Facebook có ý tưởng này?

Cụ thể tình yêu thành sản phẩm

Hãy gặp Rom, một cậu bé đang được Facebook giới thiệu như "đại sứ truyền thông" của mình, xuất hiện trên quảng cáo của tính năng Scrapbook. Cậu bé chính là con trai của vị Giám đốc sản phẩm Facebook Scrapbook, Dan Barak và đồng sáng lập của mình (vợ). Xuất phát từ mong muốn kết hợp tất cả các bức ảnh của Rom lên một nơi trang trọng trên Facebook, ông đã xây dựng nên Scrapbook.

Scrapbook 2

"Trước khi Rom được ra đời, tôi bắt đầu nhìn thấy bạn bè của mình, những người đang làm cha mẹ thêm hình ảnh của những đứa trẻ của họ và gắn thẻ chính mình," Barak nói. Trên thực tế, đây là một cách làm thông minh bởi bằng cách gắn thẻ các bức ảnh về đứa trẻ, bạn bè của họ có thể dễ dàng nhận được các thông báo về các tấm ảnh mới.

Tuy nhiên, phương pháp này tương đối thủ công và tỏ ra khá bất tiện trong một vài trường hợp. Ngay sau đó, Barak đã nảy lên trong đầu ý tưởng, tại sao lại không tạo ra một album dành riêng cho những đứa trẻ, cho thấy chúng đang lớn lên và tồn tại. "Chúng tôi đã hỏi và phỏng vấn một loạt các phụ huynh và tìm thấy 65% số người được hỏi đều chia sẻ hình ảnh của con cái họ trên Facebook ở Mỹ," Barak nói.

Scrapbook hoạt động ra sao?

Để tạo ra một album Scrapbook, người dùng có thể đi đến phần hồ sơ của họ, cụ thể là các mối quan hệ gia đình và chọn để bắt đầu tạo ra một cuốn sổ lưu niệm mới hoặc làm cho một đứa trẻ hiện tại. Điều này cho phép họ thiết lập mình như là một phụ huynh và tạo ra một sự hiện diện cho đứa trẻ của họ.

Tiếp theo, bạn sẽ thấy một video hoạt hình dễ thương về cách Scrapbooks làm việc, với tham gia của một chú voi con có tên là Elly. Sau đó, bạn sẽ chọn xem có ai cũng sở hữu cuốn sổ lưu niệm này không, như chống hoặc vợ, và cho phép họ cũng sẽ có thể tag ảnh của con bạn, nhận được thông báo, những bức ảnh mặc định mà bạn bè có thể thấy, và cả cài đặt bảo mật của Scrapbook.

Scrapbook 3

Khi Scrapbook được tạo ra, các bậc cha mẹ sẽ dễ dàng kiểm tra được những hình ảnh hiển thị có gắn thẻ họ cũng như những đứa trẻ trong album. Từ đó, Scrapbook sẽ trở thành một bộ sưu tập đặc biệt của bức ảnh có gắn thẻ các đứa bé.

Và sau này, nếu muốn tìm kiếm hoặc đánh dấu về một đứa trẻ nào đó, họ đã có tất cả những bức ảnh này tập trung ở một nơi. "Tất cả người dùng trên Facebook nên tạo ra bản sắc riêng của mình," Barak nói.

Dan Barak

Những khó khăn bên cạnh Scrapbook

Barak cho biết, Facebook muốn Scrapbook sớm được đến tay người dùng và nhận được phản hồi từ chính các bậc cha mẹ, vì vậy sẽ có một liên kết giúp người dùng có thể dễ dàng gửi ý kiến của mình cho công ty.

Ngoài ra, mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng đang lên kế hoạch nhằm tạo ra một nút đăng ký sẽ cho phép những người thân yêu như ông bà, chú bác nhận được thông báo từ những bức ảnh được thêm vào Scrapbook trong bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, điểm gây cản trở chính là các mối quan hệ phức tạp trên Facebook có thể khiến việc nhận thông báo hoặc xác thực chủ sở hữu khó khăn hơn. Một album Scrapbook tối đa có 2 chủ sở hữu tất là vợ và chồng, tất nhiên họ phải ở trong một mối quan hệ chính thức trên Facebook.

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu một cặp vợ chồng ly dị, ai sẽ là người được quyền xưởng Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ ke chu x kệ x giá rẻ nhất HCM sở hữu album ảnh quý giá này? Còn về phía Facebook, họ cho rằng, sẽ chẳng có bất kỳ tòa án nào trên mạng xã hội, Barak nói: "Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ phán quyết nào."

Scrapbook Hand

Bên cạnh những lợi ích nhân văn cao đẹp, Facebook được cho là cũng nhen nhóm những lợi ích kinh doanh trên tính năng Scrapbook. Được biết, mạng xã hội này sẽ yêu cầu người dùng nhập đầy đủ các thông tin về bản thân lẫn đứa trẻ và yêu cầu độ chi tiết rất cao. Do đó, đây được xem là dấu hiệu để các nhà quảng cáo nhắm đến người dùng như đồ chơi hay quần áo trẻ em.

Tóm lại, dù nguy cơ thông tin người dùng thêm vào Scrapbook có thể nhem nhóm những động cơ kinh doanh từ chính Facebook, nhưng không thể phủ nhận, đây sẽ là tính năng mới, cực kỳ hữu ích và giúp các bậc cha mẹ có thêm trải nghiệm khi sử dụng mạng xã hội.

Tham khảo: techcrunch

>> EU tố cáo Facebook bí mật theo dõi người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.